Câu hỏi thường gặp

Sinovina cung cấp những sản phẩm và dịch vụ nào cho ngành công nghiệp xi măng?

Sinovina cung cấp thiết bị phụ tùng ngành xi măng, các máy móc cho dây chuyền sản xuất, bao gồm các sản phẩm như máy đập, máy nghiền, lò nung, tháp trao đổi nhiệt, ghi làm nguội, thiết bị nâng, thiết bị vận chuyển, thiết bị điện v.v. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ kỹ thuật, bảo hành, sửa chữa và cải tạo dây chuyền sản xuất xi măng.

Sinovina có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng thiết bị cho ngành công nghiệp xi măng không?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng thiết bị cho ngành công nghiệp xi măng, Sinovina đã đạt được nhiều thành tựu và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Sinovina có cung cấp dịch vụ ngành xi măng ở quốc tế không?

Có, Sinovina không chỉ cung cấp dịch vụ cho các công ty xi măng trong nước mà còn xuất khẩu sản phẩm và dịch vụ đến các quốc gia trên thế giới. Chúng tôi đã thiết lập mối quan hệ đối tác với nhiều khách hàng tại các thị trường nước ngoài.

Sinovina có thể cung cấp phụ tùng cho nhà máy xi măng không?

Có, Sinovina cung cấp các phụ tùng như bạc đạn, xích, bánh răng, bộ truyền động, vòng bi và các loại phụ tùng khác cho nhà máy xi măng.

Sinovina có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và có kinh nghiệm không?

Có, Sinovina có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng, thiết bị cho ngành công nghiệp xi măng. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật và đảm bảo dây chuyền sản xuất xi măng của họ hoạt động tối ưu.

Sinovina có dịch vụ bảo trì và sửa chữa thiết bị công nghiệp cho ngành xi măng không?

Có, Sinovina có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và đầy đủ kinh nghiệm trong việc bảo trì và sửa chữa các loại thiết bị công nghiệp cho ngành xi măng.

Sinovina cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nhưng nếu tôi gặp vấn đề với sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, tôi có thể liên hệ như thế nào?

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT VÀ THIẾT BỊ PHỤ TÙNG SINOVINA

Trụ sở chính: Số 11 ngõ 647 đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

VPGD Hà Nội: Tầng 23, Tòa nhà Leadvisors Tower, số 643 Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

Hotline:1900969679

Email: sales@sinovina.vn

Website: https://sinovina.vn