Lịch sử hình thành

Từ khi thành lập, Sinovina đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phụ tùng, dịch vụ kỹ thuật và tư vấn công nghệ cho ngành công nghiệp xi măng tại Việt Nam. Ngoài các thiết bị ngành xi măng, Sinovina cũng là một trong những công ty chuyên cung cấp các thiết bị cho nhiều ngành công nghiệp khác nữa.

Cụ thể, Sinovina được thành lập vào ngày 16 tháng 6 năm 2022, với mục tiêu trở thành một đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ đa dạng, chất lượng và uy tín cho khách hàng trong ngành công nghiệp xi măng và các ngành công nghiệp khác.

Sinovina đã nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, phụ tùng, dịch vụ kỹ thuật và tư vấn công nghệ cho ngành công nghiệp xi măng tại Việt Nam.

Từ khi thành lập, Sinovina đã không ngừng nỗ lực phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng trong ngành xi măng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Sinovina đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trong ngành công nghiệp xi măng tại Việt Nam.

Trang lịch sử của Sinovina cũng thể hiện rõ sự cam kết của công ty với khách hàng thông qua việc liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tư vấn kỹ thuật. Sinovina không chỉ đáp ứng nhu cầu cung cấp thiết bị công nghiệp ngành xi măng, mà còn cung cấp các giải pháp công nghiệp, hệ thống xử lý khí thải, cung cấp trang thiết bị, phụ tùng cho nhà máy xi măng.

Với tầm nhìn và sự kiên trì, Sinovina đã xây dựng được vị thế của mình trên thị trường cung cấp thiết bị công nghiệp, đặc biệt là trong ngành xi măng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và trở thành đối tác tin cậy của ngành công nghiệp xi măng tại Việt Nam.

Với sứ mệnh “Vì sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Việt Nam”, Sinovina luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, đồng thời cam kết cung cấp các giải pháp kinh tế và hiệu quả cho khách hàng.

Hiện tại, Sinovina đã có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, cùng với các đối tác đáng tin cậy trên toàn thế giới. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của khách hàng và góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Việt Nam.